AI Customization Solutions

AI Customization Solutions




บริการออกแบบและพัฒนาโซลูชัน AI เฉพาะทาง (AI Customization Solutions)


บริการออกแบบและพัฒนาโซลูชัน AI เฉพาะทางคือกุญแจสำคัญที่จะปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ AI สำหรับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการระบบที่คาดการณ์พฤติกรรมลูกค้าได้แม่นยำยิ่งขึ้น หรือต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต โดยกระบวนการนี้เป็นการพัฒนาระบบ AI ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อแก้ปัญหาหรือเพิ่มประสิทธิภาพในด้านใดด้านหนึ่งขององค์กรไม่ใช่โซลูชันสำเร็จรูปทั่วไป แต่เป็นการปรับแต่งให้เหมาะสมกับบริบทและความต้องการ สามารถตอบสนองต่อความท้าทายของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีขั้นตอนดังนี้

1. การวิเคราะห์ความต้องการและโอกาส (Needs and Opportunities Analysis)
2. การออกแบบโซลูชัน AI (AI Solution Design)
3. การพัฒนาและการทดสอบ (Development and Testing)

4. การปรับใช้และการบำรุงรักษา (Deployment and Maintenance)
5. การฝึกอบรมและการสนับสนุน (Training and Support)


ประโยชน์ที่ได้จากการออกแบบและพัฒนาโซลูชัน AI เฉพาะทาง

   1. ได้รับโซลูชัน AI ที่ออกแบบและพัฒนาเฉพาะสำหรับธุรกิจของคุณ สามารถตอบสนองความต้องการและปัญหาที่เฉพาะเจาะจงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด
   2. AI ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและคาดการณ์แนวโน้ม ทำให้ผู้บริหารสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและมีข้อมูลสนับสนุนที่แม่นยำ ลดความเสี่ยงในการตัดสินใจทางธุรกิจ
   3. ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนในการดำเนินงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่
   4. การมีโซลูชัน AI ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับองค์กรช่วยให้องค์กรมีความสามารถในการแข่งขันที่สูงขึ้นในตลาด สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
   5. ช่วยให้กระบวนการทำงานมีความยั่งยืน ลดการใช้ทรัพยากรและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้องค์กรมีภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม


ทำไมถึงต้อง PDPA Plus
APPLY INNOVATION IN CONSULTANCY: นำเทคโนโลยีด้าน Security Intelligence และ Ai เข้ามายกระดับ การตรวจจับภัยคุกคามไซเบอร์รูปแบบใหม่ และ สามารถป้องกันในระดับสูงที่สุด ในงบประมาณที่คุ้มค่าเหมาะสมต่อองค์กรในทุกระดับ
EXPERTS IN EVERY FIELD: รวมผู้เชี่ยวชาญในทุกด้านที่จำเป็นในการวางระบบตามกฎหมาย PDPA ซึ่งประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT และ Cyber Security ผู้เชี่ยวชาญในการวางระบบทางธุรกิจและมาตรฐานสากล มีประสบการณ์กว่า 15 ปี วางระบบให้องค์กรระดับประเทศกว่า 100 องค์กร
 100% Quality Guaranteed: เน้นพัฒนาระบบการทำงานที่ดีเลิศเหมาะสมกับประเภทธุรกิจของลูกค้า ยกระดับการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยในระดับสากล เน้นระบบที่ใช้งานได้จริง ทำงานง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ไม่เกิดภาระงานที่ไม่เกิดประโยชน์ต่อผู้ปฎิบัติงาน การันตีผลงานที่วัดผลได้จากองค์กรชั้นนำระดับประเทศ
Service Beyond Expectation: ทีมงานผู้เชี่ยวชาญและทีมงานสนับสนุน ทำงานแบบมืออาชีพ รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกปัญหาด้าน PDPA , DPO และ Cyber Security คอยสนับสนุนลูกค้า โดยทีมงานทุกคนจะผ่านการฝึกอบรม และได้รับ Certificate จากสถาบันชั้นนำระดับประเทศ และ ระดับโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด

Another Service

ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีความรุนแรงและซับซ้อนขึ้นอย่างมาก PDPA Plus จึงมีบริการตรวจสอบภายในด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ตามพระราชบัญญัติ การรักษาความปลอดภัยมั่นคงไซเบอร์ พ.ศ. 2562 และพระราชบัญญัติข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 เพื่อป้องกัน การถูกโจมตีทางไซเบอร์ และเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายที่มีการประกาศใช้
2191 ผู้เข้าชม
Data Governance คือ การวางนโยบายในการกำกับดูแลข้อมูล โดยจะต้องมีการกำหนดบทบาทหน้าที่ วางกระบวนการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลตาม Life-cycle และกำหนดเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่จะใช้เพื่อบริหารข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลทั่วไป หรือ ข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อมีการกำกับดูแลข้อมูลที่ดี
1825 ผู้เข้าชม
เพื่อสร้างกรอบแนวทางในการพิจารณาเปลี่ยนแปลงการทำงานโดยนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงจำเป็นต้องมีการจัดทำสถาปัตยกรรมองค์กร (EA)
5131 ผู้เข้าชม
Penetration Testing
1227 ผู้เข้าชม
Vulnerability Assessment
2609 ผู้เข้าชม
เราให้บริการ DPO จากผู้ให้บริการภายนอก (outsourced DPO services) ที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น เข้าใจธุรกิจ มีประสบการณ์ และ สามารถช่วยองค์กรจัดการด้านข้อมูลส่วนบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพ และ ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
4467 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์